இந்துக்களில் இரண்டு துறைகள் மட்டுமே உள்ளன. ஒன்று வைணவம், அடுத்தது சைவ மதம். இப்போது நாம் வைணவத்தைப் பற்றி பார்ப்போம். நவீன இந்து மதத்தின் மிகவும் வடிவங்களில் ஒன்றான விஷ்ணுவியம் என்றும் அழைக்கப்படும் இந்த வைணவம், இது விஷ்ணு கடவுள் மீதும் அவரது ஆர்வமுள்ள அவதாரங்களின் (அவதாரங்கள்) மீதும் நம்பிக்கை அல்லது பக்தியைக் கொண்டிருக்க வேண்டும்.
விஷ்ணுவின் பக்தர் ஒரு வைஷ்ணவர் என்று அழைக்கப்படுகிறார், அவர் விஷ்ணுவை மட்டுமே வணங்குவார். 10 முதல் 16 ஆம் நூற்றாண்டு வரை சமஸ்கிருதத்திலும், வடமொழி எழுத்துக்களிலும் தோன்றிய பக்தி வைணவ இலக்கியம் வைணவ வழிபாட்டின் ஒரு பகுதியாகத் தொடர்கிறது, இருப்பினும் இது பெரும்பாலும் வைணவத்தில் கிடைக்கக்கூடிய பிற்கால தத்துவ மற்றும் கதை நூல்களால் கூடுதலாக வழங்கப்படுகிறது இது எழுதப்பட்ட மற்றும் வாய்வழி . வைஷ்ணவர்கள் பிரம்மாவின் முழுமையான யதார்த்தத்திற்காக விஷ்ணுவின் வடிவத்தில் வெளிப்படுகிறார்கள், அவர் ராமர், கிருஷ்ணர் மற்றும் அவதாரங்கள் என்று அழைக்கப்படும் பிற அவதாரங்களாகப் பிறந்தார். விஷ்ணுவின் அவதாரத்தில் அவரது ஒழுக்கத்தை வைத்திருந்தார்.
விஷ்ணுவின் மிகவும் பிரபலமான அவதாரம் ராமர் மற்றும் கிருஷ்ணர். இந்த வைணவம் முக்கியமான பன்னிரண்டு நபர்களால் பரவுகிறது, அவர்கள் ஆல்வார்ஸ் என்று அழைக்கப்படுகிறார்கள். இந்த பன்னிரண்டு ஆல்வார்களில் ஒரு பெண் துறவியும் சேர்க்கப்பட்டுள்ளார். 12 ஆல்வார்ஸ் பொய்காய் ஆல்வார், பூததால்வர், பெரியால்வர், திருமலைசாய் ஆல்வார், நம்மால்வர், மதுரகவி ஆள்வார், குலசேத்ரா ஆள்வார், பெர்டியாள்வர், ஆண்டள், தொண்டரடிபிடி ஆள்வார், திருப்பன் ஆள்வார், திருவாங்க் ஆள்வார் இந்த பன்னிரண்டு ஆல்வார்கள் அனைத்தும் 4000 திவ்ய பிரபந்தத்தை உருவாக்கியது. தமிழில் இது நளேரா திவ்ய பிரபந்தம் என்று அழைக்கப்படுகிறது. இந்த பன்னிரண்டு ஆல்வார்களும் 9 மற்றும் 10 ஆம் நூற்றாண்டுகளில் நாதமுனியிடமிருந்து அதன் பரிசுகளில் தொகுக்கப்பட்டன. இன்றும் இந்த பாடல்களை அனைத்து விஷ்ணு கோயில்களிலும் வைஷ்ணவர்கள் ஒவ்வொரு நாளும் வழங்குகிறார்கள்.
பெரும்பாலான வைஷனவி கோவில்களில் இந்த பன்னிரண்டு புனிதர்களின் சிலைகள் கல்லில் கிடைக்கின்றன. இந்த பன்னிரண்டு புனிதர்களையும் கூட மக்கள் வணங்குகிறார்கள். இந்த 4000 திவ்ய பிரபந்தத்தை மனதில் கொள்ள பலர் முயற்சி செய்கிறார்கள், அவர்கள் இதயத்தை வைத்திருக்க ஒவ்வொரு நாளும் படிக்கிறார்கள். விஷ்ணு நாராயணன் என்றும் வைஷ்ணவர்கள் நாராயண கோயில்களுக்கு வருகை தரும் ஒரு நாளில் அடிக்கடி வருகிறார்கள். இரட்சிப்பு என்று அழைக்கப்படும் தங்கள் மோட்சத்தை நாராயணர் மூலமாக மட்டுமே பெற முடியும் என்று வைணவர்கள் நம்புகிறார்கள். இந்த ஆல்வார்கள் அனைவரும் பல விஷ்ணு கோயில்களுக்கு சென்று விஷ்ணுவின் பெயரை பரப்பினர். இந்த கோவில்களில் நூற்று எட்டு கோயில்கள் மிக முக்கியமானவை. இந்த நூற்று எட்டு முக்கியமான கோயில்களைப் பார்வையிட பல வைணவர்கள் தங்கள் குறிக்கோளைக் கொண்டுள்ளனர். இந்த முக்கியமான கோயில்கள் 108 திவ்ய தேசம் என்று அழைக்கப்படுகின்றன .. இந்த 108 முக்கியமான கோயில்களில் எண்பத்தி ஆறு கோயில்கள் தமிழ்நாட்டில் அமைந்துள்ளன, மீதமுள்ள கோயில்கள் இந்தியாவின் பல்வேறு பகுதிகளில் அமைந்துள்ளன. ஆகவே, வைஷ்ணவர்களுக்கான 108 முக்கியமான கோயில்களில் 86 கோயில்களை முடிக்க உலகெங்கிலும் உள்ள வைணவர்கள் தமிழகத்திற்கு வருகை தருகின்றனர். இந்த 108 கோயில்களையும் பார்வையிட்டவுடன் வைஷ்ணவர்கள் நம்புகிறார்கள், அவர்கள் மோக்ஷ இரட்சிப்பைத் தவறாமல் பெறுகிறார்கள். பல திவ்ய தேசம் கோயில்கள் சென்னையில் கிடைக்கின்றன, சென்னைக்கு மிக அருகில் உள்ளன. தமிழ்நாட்டில் நாங்கூரில் ஒரு இடம் உள்ளது, பல திவ்ய தேசம் கோயில்கள் உள்ளன. நடைப்பயணத்தில் கூட ஒருவர் இந்த கோயில்களைப் பார்க்க முடியும்.
Comments
Post a Comment