வேதத்தில் அத்வைதம் மற்றும் த்வைதம் பற்றிய செய்தி உள்ளது. அத்வைதம் குழுக்கள் வைஷன்விஸ் மற்றும் கடவுள் மனித உடலுக்குள் மற்றும் அனைத்து உயிரினங்களிலும் இருப்பதாக அவர்கள் நம்புகிறார்கள். கோவிலில் கடவுளை வணங்க வேண்டிய அவசியமில்லை. அதே நேரத்தில் கோயிலுக்கு வருவது வாழ்க்கைக்கு நல்ல செயல்களைத் தருகிறது. பிறப்பு சுழற்சி முந்தைய பிறப்பில் செய்த பாவங்களை மட்டுமே அடிப்படையாகக் கொண்டது. எனவே, இந்துக்கள் தங்களது தற்போதைய பிறப்பில் பாவங்களைச் செய்ய மாட்டார்கள். பெற்றோர் செய்த பாவங்களும் பிறக்கும்போதே தங்கள் குழந்தைகளுக்கு வருகின்றன. எனவே எல்லோரும் பாவங்களைச் செய்வது குறித்து எச்சரிக்கையாக இருக்கிறார்கள் இருக்கவும்
வேண்டும். கடவுள் ஒவ்வொரு இந்து மற்றும் அனைத்து மனிதர்களின் உடலுக்குள் இருப்பதால்,
கடவுள் ஒரு எதிர் நபரின் உடலுக்குள் இருப்பதாலும் மக்கள் ஒருவருக்கொருவர் மதிக்கிறார்கள். ஆகவே அத்வைதத்தை அடிப்படையாகக் கொண்டு விஷ்ணுவை கடவுளாக ஏற்றுக்கொள்வது அத்வைதத்தில் முக்கியமானது. விஷ்ணு அல்லது நாராயண கடவுள் எல்லா ஆத்மாக்களுக்கும் உள்ளே இருப்பதாக அத்வைத மக்கள் நம்புகிறார்கள். எனவே அவர்கள் உடலுக்கு எந்த தீங்கு விளைவிக்கும் காரியங்களையும் செய்ய மாட்டார்கள்; அவர்கள் உடலைக் கவனித்து, விஷ்ணுவை தினமும் ஜெபிக்கிறார்கள். அத்வைத அடிப்படையிலான மக்கள் குழு ஒவ்வொரு நாளும் ஓம் நமோ நாராயணா என்று கோஷமிடுவார்கள். நாராயண கடவுள் மட்டுமே வழக்கமான வாழ்க்கையில் எந்தவொரு முடிவையும் எடுக்க வைப்பதாக அவர்கள் நம்புகிறார்கள்.
கடவுள் வெளிப்புறத்தில் இருப்பதாக த்வைதம் சார்ந்த மக்கள் கூறுகிறார்,
சிவன் மட்டுமே கடவுள் மக்களைக் காப்பாற்றி எல்லாவற்றையும் அழிக்கிறார்.
ஒரு நாள் சிவன் கடவுள் உலகம் முழுவதையும் அழிப்பார் என்று அவர்கள் நம்புகிறார்கள்.
எனவே அவர்கள் எப்போதும் பாவங்களைச் செய்வதில் பயப்படுகிறார்கள்,
எப்போதும் நல்ல செயல்களைச் செய்கிறவர்கள் இரட்சிக்கப்படுகிறார்கள்,
இதுவும் த்வைதா குழுவின் நம்பிக்கையாகும்.
த்வைத மக்கள் குழு தவறாமல் ஒவ்வொரு நாளும் கோயிலுக்கு வருவார்கள்;
ஏனென்றால்,
கடவுள் வெளிப்புறத்தில் மட்டுமே இருக்கிறார்,
மனித உடலின் உட்புறத்தில் இல்லை என்று அவர்கள் நம்புகிறார்கள்.
ஒரு கட்டத்தில் இந்துக்கள் த்வைதா அல்லது அத்வைதத்தைப் பின்பற்றுவதில் குழப்பமடைந்தனர், அந்த நேரத்தில் மத்வா சாரி விஷிஸ்தாத்வைதத்தை அறிமுகப்படுத்தினார், இது சிவன் மற்றும் விஷ்ணு இரண்டையும் ஒன்றாக ஏற்றுக்கொள்கிறது, எந்த இந்துவும் சிவன் அல்லது விஷ்ணுவை எந்த கடவுளையும் பின்பற்றலாம் வாழ்க்கை வழக்கத்தில் எந்த தவறும் இல்லை. இந்த தத்துவம் பல இந்துக்களால் விரும்பப்பட்டது, அவர்கள் உங்களை விஷ்ணு மற்றும் சிவன் இருவரும் ஏற்றுக்கொள்ளத் தொடங்கினர். ராணிஜா ஒரு இந்து துறவியின் ஆதரவாளர் விஷிஸ்தாத்வைதத்தையும் ஸ்ரீ ரங்கம் கோவிலில் அனைவரையும் அழைப்பதன் மூலம் பலரை பிராமணர்களாக மாற்றினார், மேலும் நாராயணா இந்துக்களுக்கு நல்ல ஆரோக்கியம், செல்வம் மற்றும் இரட்சிப்பைக் கொடுப்பார் என்றார். அந்த நேரத்தில், தாழ்ந்த சாதியினர் உயர் வர்க்க மக்களால் மோசமாக நடத்தப்பட்டனர். மில்லியன் கணக்கான இந்துக்கள் ராமானுஜரை வழிபடத் தொடங்கி, விஷிஸ்தாத்வைதத்தைப் பின்பற்றத் தொடங்கினர், அவர்கள் பிராமணர்களாக மாறினர். தற்போதைய தலைமுறை இளம் இந்துக்கள் கூட விஷிஸ்டாத்வைதத்தின் இந்த எளிய தத்துவத்தை ஏற்றுக்கொண்டு, விஷிஸ்தாத்வைதத்தை அடிப்படையாகக் கொண்ட இந்து பழக்க வழக்கங்களைப் பின்பற்றுகிறார்கள். இருப்பினும், இந்துக்கள் அனைவரும் கடவுள் மனித உடலுக்குள்ளும், வெளிப்புறத்திலும் அல்லது சிவன் அல்லது விஷ்ணு கோவில்களிலும் இருப்பதாக நம்புகிறார்களா? விஷிஸ்தாத்வைதம் இந்துக்களுக்கு இடையில் ஒத்துழைப்புக்கு வழிவகுத்தது. விஷிஸ்டாத்வைதம் தத்துவத்திற்கு முன்பு, மக்கள் தங்களுக்கு இடையில் தவறான புரிதலைக் கொண்டிருந்தனர். இப்போது இந்துக்களிடையே எந்த சண்டையும் சச்சரவும் இல்லை.
Comments
Post a Comment